Menu
Tin thời trang
Kinh doanh
Tin tức / Xu hướng
Haute couture 2018
Ready To Wear 2018
Bộ Hình Thời Trang
Thư viện
Vật liệu
Phong cách thời trang
Màu sắc
Trang phục
Phụ kiện
Thương hiệu
NTK nổi tiếng
1001 khúc mắc
Học thiết kế thời trang
ĐIỀU NÊN ĐỌC!
Học viên ( Decer )
1.Khoá vẽ chì
2.Khoá vẽ màu
3.Khoá vẽ trên ipad
4.Khoá cắt may
5.Khoá Draping
6.Khoá BRA-CORSET
7.Khoá TR-CUTTING
8.Khoá DRAPING TECHNIQUES
9.Khoá phối màu
10.Khoá trang trí
11.Khoá sáng tạo BST
12.Khoá Start-up thời trang
Liên hệ
Search
Go
Hãng thời trang Anh đến Việt Nam với mức giá không thể bị đánh bại
Published on
10/7/2020
Jaspal Group (Anh)
vừa lên tiếng xác nhận sẽ vận hành cửa hàng thời trang thương hiệu Superdry đầu tiên tại Việt Nam vào cuối tuần sau.
Tập đoàn cho biết cửa hàng sẽ bày bán đầy đủ các sản phẩm thời trang dành cho mọi lứa tuổi, giới tính. Cùng với đó, thương hiệu cũng kinh doanh cả các dòng sản phẩm khác như dòng Snow, phụ kiện, nước hoa và thể thao có thể
đáp ứng mọi nhu cầu của các tín đồ thời trang sành điệu với mức giá không thể bị đánh bại.
Superdry ra đời năm 2003 thiên về phong cách năng động. Thương hiệu đang có 515 cửa hàng tại 46 quốc gia và vùng lãnh thổ. Superdry đến Việt Nam trong giai đoạn làn sóng đổ bộ của các thương hiệu nước ngoài đang dâng cao, đơn cử như Zara, H&M, Pull&Bear, Old Navy... thời gian qua và Uniqlo thời gian tới.
Ước tính thị trường trong nước đang có khoảng 200 thương hiệu thời trang ngoại, chiếm hơn 60% thị trường với đủ phân khúc từ bình dân đến xa xỉ. Một khảo sát của Niesel tại 58 quốc gia trên thế giới báo hiệu rằng có đến 56% số người Việt Nam được hỏi đều sẵn lòng chi bộn tiền để mua hàng hiệu.
Trong không gian mua sắm sầm uất tại vị trí đắc địa nhất Thủ đô, cửa hàng đầu tiên của Superdry tại Việt Nam, khai trương từ 13h - 15h ngày 21/4 tại tầng 3 Tràng Tiền Plaza, sẽ mang đến đầy đủ các sản phẩm thời trang dành cho mọi lứa tuổi, giới tính.
Dòng nước hoa, phụ kiện của Superdry mang hơi hướng sport cũng rất được lòng giới trẻ.
Nhân dịp này, bộ sưu tập mới nhất mang tên “Superdry SS18”, lấy cảm hứng từ mùa hè nhiệt đới nơi bờ biển nước Ý những năm 90 sẽ được trình làng trong sự kiện lớn nhất mùa hè năm nay.
Với các tông màu đậm chất hiện đại, pha trộn nhiều họa tiết đầy phóng khoáng, những thiết kế đến từ Superdry SS18 có thể “khuấy động” làng thời trang trong thời gian tới.
Ngoài ra, điểm nhấn đắt giá nhất không thể bỏ qua tại cửa hàng Superdry "gắn mác" Việt Nam chính là hệ thống nội thất được tuân thủ theo các chuẩn mực sẽ tạo nên một không gian ngập tràn ánh sáng khiến giới mộ điệu phải mãn nhãn.
Được mang về Việt Nam bởi công ty mẹ Jaspal Group, Superdry là một thương hiệu thời trang hiện đại tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao mang xu hướng cổ điển Mỹ và lấy cảm hứng từ nét đồ họa Nhật Bản cùng trộn lẫn một chút phong cách Anh ra đời vào năm 2003.
Những sản phẩm quần áo, túi xách,... đặc trưng của thương hiệu đều có thể dễ dàng được nhận biết đặc trưng bởi chất lượng vải, những đường may đo tinh tế và các chi tiết vẽ tay độc đáo. Đó có thể là những văn bản tiếng Nhật vô nghĩa nhưng đơn giản phóng khoáng, cũng có thể là những mẫu hoa văn độc đáo của xứ hoa anh đào được dệt lên trên chất liệu vải mềm mại vô cùng thoải mái. Đặc biệt nhất phải kể đến nét đẹp đặc trưng của logo - "Kyokudo Kansu (shinasai)" – có thể được dịch là "Maximum dry (please do)” đã phần nào khẳng định thêm cái tên thương hiệu.
Đa phần những sản phẩm của Superdry sẽ thiên hướng về nét năng động, cá tính và phóng khoáng. Nét đặc sắc của Superdry đều gắn liền với dấu ấn của những sản phẩm kinh điển của tương lai, gắn liền với giá trị thương hiệu. Và cũng chính sự mới lạ chẳng đi theo những định hướng đương thời của các thương hiệu thời trang cùng đẳng cấp, Superdry luôn tạo được sức hút mạnh mẽ với người yêu thời trang toàn cầu..
DEC Design Education
sưu tầm & biên tập.
#DEC :
"
Học để trở thành chuyên nghiệp
"
Chia sẻ bài viết nếu bạn thấy hữu ích