HM và Moschino dự án hợp tác gây sốc và thu hút người yêu Thời trang

Sau bộ sưu tập mang chiều hướng lãng mạn cùng Erdem không tạo hiệu ứng vang dội như mong muốn. Năm nay, cái bắt tay mới nhất của H&M đã được thông báo tại một địa điểm không-thể-ầm-ĩ-hơn: Đại nhạc hội Coachella.
 
Cách thức thông báo BST mới này cũng hết sức kịch tính: NTK Jeremy Scott của thương hiệu Moschino nhận được một cuộc gọi video từ Gigi Hadid, mọi thứ đều được hiển hiện trên màn hình của bữa tiệc thường niên của Moschino ở Coachella, California và phát sóng trực tuyến trên các kênh truyền thông xã hội đã khiến các vị khách kinh ngạc với tin tức gây sốc vào lúc nửa đêm. Qua đó công chúng biết được rằng thứ họ chờ mong vào ngày 8/11 năm nay chính là MOSCHINO [tv] H&M.
 
HM-va-moschino-du-an-hop-tac-gay-soc-va-thu-hut-nguoi-yeu-thoi-trang 4_zpskbvlkcfi.jpg
 
Chiến dịch quảng cáo MOSCHINO [tv] H&M là ý tưởng truyền hình sáng tạo kết hợp cả phương tiện truyền thông xã hội và phương tiện truyền thống nhằm tạo sự tiếp cận đa nền tảng - một trải nghiệm hấp dẫn mới trong thế giới số.
 
Jeremy Scott hết sức tự tin về cái bắt tay giữa Moschino và H&M, bởi thương hiệu nước Ý trở thành một cái tên yêu thích đối với giới trẻ sành mốt từ vài năm đổ lại đây. Bộ sưu tập được định sẵn trở thành bom tấn truyền thông và doanh thu. 
 
HM-va-moschino-du-an-hop-tac-gay-soc-va-thu-hut-nguoi-yeu-thoi-trang 3_zpst5dw0xm0.jpg
 
Jeremy Scott được đông đảo giới trẻ yêu thích. Cá tính, vui nhộn và luôn bất ngờ, chính là những giá trị anh mang đến cho khán giả trẻ. Sở hữu gần 2 triệu người theo dõi trên Instagram, Jeremy mong muốn được đến gần người hâm mộ hơn. Nhưng, với mức giá mà nhà mốt Moschino cung cấp, ít người yêu thời trang trẻ nào có thể tiếp cận và sử dụng những sản phẩm thời trang này. Cụ thể là: Với mức giá dao động từ $25 – $300 (từ 560 ngàn đến 6,8 triệu đồng), Scott và H&M đảm bảo độ phủ sóng của bộ sưu tập. Với khoảng 45 thiết kế nữ và 20 thiết kế nam, Moschino [tv] H&M đồng thời thiết kế rất nhiều phụ kiện, theo đúng phong cách Moschino.
 
HM-va-moschino-du-an-hop-tac-gay-soc-va-thu-hut-nguoi-yeu-thoi-trang 1_zpsuoipnris.jpg
 
Ann-Sofie Johansson, Cố vấn Sáng tạo của H&M cho biết: “Moschino [tv] H&M là sự hợp tác hoàn hảo cho thời trang ngày nay, pha trộn giữa pop, văn hóa đường phố, những biểu tượng và sự quyến rũ. Jeremy thật tuyệt vời – anh ấy biết cách để chơi đùa với thời trang, và kết nối với người hâm mộ trên toàn thế giới.
 
DEC Design Education sưu tầm & biên tập.
#DEC : " Học để trở thành chuyên nghiệp "