Menu
Tin thời trang
Kinh doanh
Tin tức / Xu hướng
Haute couture 2018
Ready To Wear 2018
Bộ Hình Thời Trang
Thư viện
Vật liệu
Phong cách thời trang
Màu sắc
Trang phục
Phụ kiện
Thương hiệu
NTK nổi tiếng
1001 khúc mắc
Học thiết kế thời trang
ĐIỀU NÊN ĐỌC!
Học viên ( Decer )
1.Khoá vẽ chì
2.Khoá vẽ màu
3.Khoá vẽ trên ipad
4.Khoá cắt may
5.Khoá Draping
6.Khoá BRA-CORSET
7.Khoá TR-CUTTING
8.Khoá DRAPING TECHNIQUES
9.Khoá phối màu
10.Khoá trang trí
11.Khoá sáng tạo BST
12.Khoá Start-up thời trang
Liên hệ
Search
Go
Thương hiệu Burberry chính thức thay đổi logo
Published on
10/8/2020
Hoạ tiết mới mang ba tông màu đỏ, vàng mật ong và trắng vốn là màu của họa tiết sọc caro truyền thống. Đặc biệt, hai chữ T và B lồng vào nhau theo tên của người sáng lập thương hiệu Burberry là điểm nhấn khác biệt.
Mẫu logo mới của thương hiệu Burberry cách điệu theo phong cách hiện đại, rắn rỏi với nét chữ đậm hơn,được Peter Saville - nhà thiết kế đồ họa thiên tài, dành ra 4 tuần để hoàn thành sự thay đổi mang tính lịch sử này. Burberry sẽ sử dụng logo cùng họa tiết monogram mới kể từ ngày 2/8/2018. Theo đó, logo của nhà mốt Anh chỉ có hai dòng chữ đơn giản gồm tên thương hiệu và xuất xứ. Điều này đánh dấu bước đầu chuyển mình của thương hiệu Burberry từ khi Riccardo Tisci lên nắm quyền.
Những biểu tượng mới này được lấy cảm hứng từ chuyến thăm của Riccardo Tisci tới nhà lưu trữ di sản thương hiệu Burberry, nơi ông tìm thấy mẫu logo năm 1908 và bản phác họa của Thomas Burberry.
Giám đốc sáng tạo thương hiệu Burberry cho biết: “Peter Saviller là một trong những thiên tài thiết kế lớn nhất hiện nay. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định hợp tác cùng anh ấy trong công cuộc đổi mới quan trọng của thương hiệu”.
Năm 1908, logo của thương hiệu Burberry là hình ảnh một hiệp sĩ mặc áo giáp đang phi ngựa và cầm lá cờ có chữ Prosum (tiến lên) kèm tên nhà mốt. Logo này xuất hiện sau khi sản phẩm Burberry có mặt trên thị trường lần đầu tiên, khẳng định đẳng cấp của một nhãn hiệu thời trang Anh 200 tuổi.
Năm 1999, logo có sự thay đổi tên thương hiệu “Burberry’s” thành “Burberry”. Từ đó, mẫu logo này đã đi cùng thương hiệu trong suốt 20 năm nay.
Burberry hứa hẹn sẽ có màn trở lại vô cùng hoành tráng, sau cột mốc thay đổi logo và họa tiết thì Tisci cũng từng hé lộ sẽ bắt tay cùng Vivienne Westwood để thiết kế 1 bộ sưu tập phiên bản giới hạn sẽ được ra mắt vào tháng 12/2018. Riêng trong tháng 9 sắp tới, Riccardo Tisci sẽ “chào sân” bằng bộ sưu tập đầu tiên của mình với cương vị là Giám đốc Sáng tạo của Burberry.
DEC Design Education
s
ưu tầm & biên tập.
#DEC
: "
Học để trở thành chuyên nghiệp "
Chia sẻ bài viết nếu bạn thấy hữu ích