Tìm hiểu về áo blazer (Phần 2)

                   

Bạn không nên mặc áo blazer quá 2 ngày liền. Nên có một bộ khác để bạn thay đổi luân phiên, cách ngày mặc một bộ sẽ giúp chúng có thời gian “nghỉ ngơi”. Thời gian chúng được treo trên mắc chính là thời gian “nghỉ ngơi” của chúng, giúp lấy lại được phom dáng như ban đầu.  Và hãy cho chúng “nghỉ ngơi” trên chiếc móc chất lượng cao.
 

Đọc tiếp


Áo Hoodie có nguồn gốc như thế nào?

                   

Áo hoodie là loại áo có mũ, thường được làm từ chất liệu ấm áp, dày dặn như nỉ, với thiết kế form rộng. Chiếc áo này được xem như món đồ cơ bản trong tủ đồ của tất cả mọi người, đặc biệt là những chàng trai. Qua nhiều thập kỷ, khi văn hóa hip-hop thực hiện hàng loạt cuộc cách mạng ảnh hưởng sâu sắc đến phong cách đường phố, hoodie được yêu thích bởi không ít ngôi sao hip-hop nổi tiếng, nghệ sĩ graffiti cho đến các dancers đường phố và trở thành tuyên ngôn thời trang vô cùng mạnh mẽ.
 
 

Đọc tiếp


Áo khoác bomber

                   

Trước khi áo khoác bomber ra đời, các phi công thường mặc một chiếc áo da có lót lông bên trong để giữ ấm khi ngồi trên những chiếc máy bay trực thăng, nhưng khi máy bay phản lực ra đời trong quân sự áo jacket da có thể bị ướt khi mưa hoặc mồ hôi, nước sẽ đóng băng ở độ cao hơn làm cho áo khoác cứng, lạnh và cực kỳ khó chịu, thì việc thay đổi trang phục cho các phi công là điều tất yếu. Ngoài ra máy bay phản lực mới với trang bị máy móc hiện đại nhiều hơn trong buồng lái làm buồng lái hẹp lại, nên cần phải có những chiếc áo thật nhỏ gọn, nhưng đủ ấm áp chất liệu chống nước, chống ẩm mốc và côn trùng, đặc biệt là rất thoải mái dễ sử dụng. Áo khoác bomber được ra đời từ đó.
 

Đọc tiếp


Tìm hiểu áo khoác lông - biểu tượng đẳng cấp và sang trọng

                   

Chất liệu lông thú là một trong những chất liệu tồn tại lâu đời nhất trong lịch sự phát triển loài người. Hiện nay, chưa xác định cụ thể thời gian quần áo được làm từ chất liệu lông thú có khi nào. Chỉ biết rằng, từ rất lâu, loài người đã biết lấy lông da thú để sử dụng, ủ ấm khi thời tiết lạnh giá. Một số tư liệu cho biết, các loài trong chi Người gồm loài Homo sapiens (tiếng Lating nghĩa là “người thông thái” hay “người thông minh”) và loài Homo neanderthalensis đã sử dụng đầu tiên chất liệu lông thú.
 

Đọc tiếp


Tìm hiểu về 4 tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới

                   

Tuần lễ thời trang là một sự kiện của ngành công nghiệp thời trang. Sự kiện kéo dài gần một tuần lễ và là cơ hội để các nhà tạo mẫu, nhãn hiệu thời trang nổi tiếng cho ra mắt những bộ sưu tập mới và để khách hàng nắm bắt được các xu hướng thời trang mới nhất.

Đọc tiếp

1  2  3  4  5  6  7  8  9  10 

Bạn đang ở trang : 1 / 12
Go to Top