Menu
Tin thời trang
Kinh doanh
Tin tức / Xu hướng
Haute couture 2018
Ready To Wear 2018
Bộ Hình Thời Trang
Thư viện
Vật liệu
Phong cách thời trang
Màu sắc
Trang phục
Phụ kiện
Thương hiệu
NTK nổi tiếng
1001 khúc mắc
Học thiết kế thời trang
ĐIỀU NÊN ĐỌC!
Học viên ( Decer )
1.Khoá vẽ chì
2.Khoá vẽ màu
3.Khoá vẽ trên ipad
4.Khoá cắt may
5.Khoá Draping
6.Khoá BRA-CORSET
7.Khoá TR-CUTTING
8.Khoá DRAPING TECHNIQUES
9.Khoá phối màu
10.Khoá trang trí
11.Khoá sáng tạo BST
12.Khoá Start-up thời trang
Liên hệ
Search
Go
Ý nghĩa logo thương hiệu Yves Saint Laurent
Published on
10/7/2020
Yves Saint Laurent, thường được gọi tắt với cái tên quen thuộc là YSL, là một công ty thời trang nổi tiếng của Pháp có trụ sở đặt tại Paris. Được thành lập vào năm 1962 bởi nhà thiết kế thời trang huyền thoại Yves Saint Laurent và đối tác của ông là Pierre Berge.
Lồng ghép ba chữ cái đầu tên thương hiệu, thiết kế logo độc đáo của nhà mốt Yves Saint Laurent được chính thức cho ra mắt vào năm 1961. Đây là sản phẩm của họa sỹ, chuyên gia thiết kế chữ nghệ thuật người Pháp Adolphe Jean-Marie Mouron. Ba chữ cái đầu tên thương hiệu là "Y", "S" và "L" được lồng vào nhau một cách cân xứng đẹp mắt, hài hòa, rất thời trang và cách phong cách đã trở thành biểu tượng logo của hãng cho tới tận ngày nay.
Một vài trong số các sản phẩm của YSL bao gồm các sản phẩm thời trang dành cho cả nam giới và phụ nữ và các phụ kiện như: túi xách, ví, thắt lưng, giày dép và hàng da khác. YSL được xem là một trong những nhà thời trang danh tiếng nhất thế giới. Hãng thời trang nổi tiếng với những thiết kế hiện đại và độc đáo. Logo của thương hiệu đã trở thành một trong những biểu tượng cao và tôn kính nhất trong làng thời trang.
DEC Design Education
sưu tầm & biên tập.
#DEC :
"
Học để trở thành chuyên nghiệp
"
Chia sẻ bài viết nếu bạn thấy hữu ích