Menu
Tin thời trang
Kinh doanh
Tin tức / Xu hướng
Haute couture 2018
Ready To Wear 2018
Bộ Hình Thời Trang
Thư viện
Vật liệu
Phong cách thời trang
Màu sắc
Trang phục
Phụ kiện
Thương hiệu
NTK nổi tiếng
1001 khúc mắc
Học thiết kế thời trang
ĐIỀU NÊN ĐỌC!
Học viên ( Decer )
1.Khoá vẽ chì
2.Khoá vẽ màu
3.Khoá vẽ trên ipad
4.Khoá cắt may
5.Khoá Draping
6.Khoá BRA-CORSET
7.Khoá TR-CUTTING
8.Khoá DRAPING TECHNIQUES
9.Khoá phối màu
10.Khoá trang trí
11.Khoá sáng tạo BST
12.Khoá Start-up thời trang
Liên hệ
Search
Go
“First Kiss” - Nụ hôn ngọt ngào
Published on
10/8/2020
Đây là đoạn phim đen trắng ghi lại hình ảnh 10 cặp đôi xa lạ tình nguyện hôn nhau trước ống kính quay phim. Từ cảm xúc rụt rè, ngại ngùng ban đầu đến ngọt ngào lãng mạn. Đoạn clip ngắn thể hiện cảm xúc trong nụ hôn giữa những người xa lạ lần đầu tiên gặp gỡ.
Clip này được gần 64,5 triệu lượt xem trên Youtube và được nhận xét là một thước phim đẹp, đầy cảm xúc. Tuy nhiên bạn sẽ rất bất ngờ nếu biết đây là quảng cáo của một hãng quần áo.
Đoạn phim quảng cáo được thực hiện bởi thương hiệu thời trang nữ Wren nhằm giới thiệu đến người xem bộ sưu tập thời trang mùa thu. Các diễn viên nghiệp dư đều là bạn của nhà sáng lập kiêm giám đốc sáng tạo Melissa Coker của hãng Wren và nhà sản xuất Pilieva. Họ là những người mẫu, diễn viên hay nhạc sỹ và có chút ít kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính máy quay.
Wren là thương hiệu thời trang dành cho phụ nữ được thành lập cách đây 7 năm có trụ sở tại Los Angeles với 4 nhân viên trong đó bao gồm nhà sáng lập Coker. “Kinh phí thực hiện đoạn quảng cáo thú vị này chỉ khoảng 1.300 USD dùng để chi trả cho studio, biên tập viên video, bữa ăn trưa và vài viên kẹo sôcôla, bạc hà”, nhà sản xuất Polieva tiết lộ.
Dưới góc độ marketing, việc sử dụng những nhân vật không chuyên và ngẫu nhiên nhưng tạo ra được sự lôi cuốn, hấp dẫn là một chiến lược hoàn hảo. Với diễn xuất tự nhiên của những người tham gia, thước phim của Wren tạo được sự hứng thú đối với người xem và hiệu ứng lan truyền đối với bạn bè của họ trên Facebook.
André Leon Talley, giám đốc nghệ thuật tại Zappos Couture cho biết : “
Cô ấy giành được nhiều sự chú ý hơn cả những show trình diễn thời trang thực sự trong tuần lễ thời trang
”
“
Bạn không thể đạt 40 triệu người xem trong vòng 11 đến 15 phút của một buổi ra mắt thời trang
” - Talley nhấn mạnh thêm.
DEC Design Education
sưu tầm & biên tập.
#DEC
: "
Học để trở thành chuyên nghiệp "
Chia sẻ bài viết nếu bạn thấy hữu ích